చరిత్రకారుడు Ramaprasad చందా, 1916 లో రాశారు ఆదిమ దేవత ఆమె ప్రస్తుత
రూపం దేవత దుర్గ యొక్క భావజాల అభివృద్ధి గురించి కింది గ్రంధము:
"... ఇది గుర్తించడం సాధ్యమైనప్పటికీ రెండు వేర్వేరు వర్గాలలో -. ఒక ఆదిమ మరియు ఇతర అధునాతన దుర్గ (పార్వతి) యొక్క పురాతన రూపం హిమాలయములు మరియు Vindhyas యొక్క నివాసితుల పూజించే ఒక పర్వత దేవత ఏకీకరణవాదం యొక్క ఫలితం దేవత Abhiras,
ఒక వృక్ష ఆత్మ పురుషుడు మరియు ఒక యుద్ధ దేవత వలె భావించారు పూజించే. ఆమె votaries నాగరికతలో అత్యాధునికమైనదని ఆదిమ యుద్ధ దేవత ప్రైమోర్డియల్ లోకి వృక్ష ఆత్మ అన్ని నాశనం సమయం మానవీకరణ (కాళి), ఎత్తింది శక్తి (Adya Sakti) మరియు సంసారం నుండి saviouress (పునర్జన్మల యొక్క చక్రం) మరియు క్రమంగా బ్రాహ్మణత్వం పురాణాలు మరియు తత్వశాస్త్రం లైన్ లోకి తెచ్చింది .... "
దేవి పురాణాలు దుర్గా దేవి ఆదిశక్తి యొక్క యోధుడు అభివ్యక్తి చెబుతాయి. దుర్గ ఇన్విన్సిబుల్ ఒక అర్థం. అందువలన, దేవత ఆదిశక్తి గెలుచుకున్న మరియు శివ లాలించు పార్వతి భూమి వద్ద పుట్టిన పడగొట్టిన యూనివర్స్ దైవ తల్లి ఉంది. లలితా Sahasranamam లలితా మాత ఆదిశక్తి పార్వతి ఒక రూపం కంటే ఇతర none అని సూచించడం ఆమె పేరు గా దుర్గ ఇస్తాడు.
దుర్గ సుప్రీం ఆత్మ, లేకపోతే శక్తి అని (ఆదిమ విశ్వ శక్తి). అందుకని, ఆమె ప్రస్తుతం లేదా గతంలో ప్రాపంచిక ఏర్పడడం అసలు కారణం. దుర్గ, సృష్టి, ఉనికి మరియు నాశనం అన్ని దృగ్విషయం నుండి ఉత్పత్తి - సుప్రీం పవర్స్ రెండు త్రిమూర్తులను ఆవిర్భావం వల్ల:
పురుష త్రిమూర్తి (బ్రహ్మ, విష్ణు, రుద్రా)
స్త్రీ Tridevi (సరస్వతి, లక్ష్మీ పార్వతి)
వివిధ పదాలను అన్ని పైన ప్రస్తావించిన అదే భావన సూచిస్తాయి - Adhyashakti, Paramatma శక్తి లేదా ఎటి Prakrutika శక్తి. దుర్గ శక్తి యొక్క రెండు రకాల సృష్టించడానికి మరియు నియంత్రించడానికి భావిస్తున్నారు:
సహజ (ఈచిత్రం శక్తి, Prakrutika శక్తి, పంచ Mahabhuta శక్తి, మొదలైనవి)
జనరల్ (జాడా శక్తి, Tamashakti)
దుర్గ, యూనివర్స్ యొక్క తల్లి వంటి, మోక్షం మరియు జీవితం యొక్క ఆనందం కోసం అవకాశం మనిషి అందిస్తుంది. వ్యాసుడు, దేవి-భాగవత పురాణములోని ప్రముఖ సేజ్ మరియు కవి, సముచితంగా "Rudrahinam Vishnuhinam na వదంతి janastatha Shaktihinam Yathasarbe probodhanti Naradhamam" పేర్కొంది. వంటి "లేని వ్యక్తులు సుప్రీం అంకితం చేస్తున్నారు, మేము ఆమె దయ ద్వారా బలమైన మరియు శక్తివంతమైన ఉండాలి ద్వారా, సగటు వ్యక్తులు చూసేవాడు ఉంటాయి. కాబట్టి." ఈ పద్యం వదులుగా అనువదిస్తే
"... ఇది గుర్తించడం సాధ్యమైనప్పటికీ రెండు వేర్వేరు వర్గాలలో -. ఒక ఆదిమ మరియు ఇతర అధునాతన దుర్గ (పార్వతి) యొక్క పురాతన రూపం హిమాలయములు మరియు Vindhyas యొక్క నివాసితుల పూజించే ఒక పర్వత దేవత ఏకీకరణవాదం యొక్క ఫలితం దేవత Abhiras,
ఒక వృక్ష ఆత్మ పురుషుడు మరియు ఒక యుద్ధ దేవత వలె భావించారు పూజించే. ఆమె votaries నాగరికతలో అత్యాధునికమైనదని ఆదిమ యుద్ధ దేవత ప్రైమోర్డియల్ లోకి వృక్ష ఆత్మ అన్ని నాశనం సమయం మానవీకరణ (కాళి), ఎత్తింది శక్తి (Adya Sakti) మరియు సంసారం నుండి saviouress (పునర్జన్మల యొక్క చక్రం) మరియు క్రమంగా బ్రాహ్మణత్వం పురాణాలు మరియు తత్వశాస్త్రం లైన్ లోకి తెచ్చింది .... "
దేవి పురాణాలు దుర్గా దేవి ఆదిశక్తి యొక్క యోధుడు అభివ్యక్తి చెబుతాయి. దుర్గ ఇన్విన్సిబుల్ ఒక అర్థం. అందువలన, దేవత ఆదిశక్తి గెలుచుకున్న మరియు శివ లాలించు పార్వతి భూమి వద్ద పుట్టిన పడగొట్టిన యూనివర్స్ దైవ తల్లి ఉంది. లలితా Sahasranamam లలితా మాత ఆదిశక్తి పార్వతి ఒక రూపం కంటే ఇతర none అని సూచించడం ఆమె పేరు గా దుర్గ ఇస్తాడు.
దుర్గ సుప్రీం ఆత్మ, లేకపోతే శక్తి అని (ఆదిమ విశ్వ శక్తి). అందుకని, ఆమె ప్రస్తుతం లేదా గతంలో ప్రాపంచిక ఏర్పడడం అసలు కారణం. దుర్గ, సృష్టి, ఉనికి మరియు నాశనం అన్ని దృగ్విషయం నుండి ఉత్పత్తి - సుప్రీం పవర్స్ రెండు త్రిమూర్తులను ఆవిర్భావం వల్ల:
పురుష త్రిమూర్తి (బ్రహ్మ, విష్ణు, రుద్రా)
స్త్రీ Tridevi (సరస్వతి, లక్ష్మీ పార్వతి)
వివిధ పదాలను అన్ని పైన ప్రస్తావించిన అదే భావన సూచిస్తాయి - Adhyashakti, Paramatma శక్తి లేదా ఎటి Prakrutika శక్తి. దుర్గ శక్తి యొక్క రెండు రకాల సృష్టించడానికి మరియు నియంత్రించడానికి భావిస్తున్నారు:
సహజ (ఈచిత్రం శక్తి, Prakrutika శక్తి, పంచ Mahabhuta శక్తి, మొదలైనవి)
జనరల్ (జాడా శక్తి, Tamashakti)
దుర్గ, యూనివర్స్ యొక్క తల్లి వంటి, మోక్షం మరియు జీవితం యొక్క ఆనందం కోసం అవకాశం మనిషి అందిస్తుంది. వ్యాసుడు, దేవి-భాగవత పురాణములోని ప్రముఖ సేజ్ మరియు కవి, సముచితంగా "Rudrahinam Vishnuhinam na వదంతి janastatha Shaktihinam Yathasarbe probodhanti Naradhamam" పేర్కొంది. వంటి "లేని వ్యక్తులు సుప్రీం అంకితం చేస్తున్నారు, మేము ఆమె దయ ద్వారా బలమైన మరియు శక్తివంతమైన ఉండాలి ద్వారా, సగటు వ్యక్తులు చూసేవాడు ఉంటాయి. కాబట్టి." ఈ పద్యం వదులుగా అనువదిస్తే

No comments:
Post a Comment